Thủ tục đăng ký sử dụng phòng họp trực tuyến trên hệ thống Họp trực tuyến của Bộ GDĐT

Thông tin
Lĩnh vực:
Ứng dụng CNTT trong GDĐT
Cơ quan thực hiện TTHC:
Cục Công nghệ thông tin
Cấp độ:
Trực tuyến mức độ 3
Thời hạn giải quyết:
02 ngày làm việc
TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí:
Không
Cơ quan có thẩm quyền quyết định
Cục Công nghệ thông tin – Bộ GDĐT
Phạm vi phục vụ
Cơ quan Bộ, Sở, Phòng GDĐT; các trường ĐH, CĐ
Kết quả thực hiện
Gửi qua đường thư điện tử (email)
Hướng dẫn người dùng nộp hồ sơ:
Bước 1: Tải mẫu công văn và ban hành, scan công văn bản dấu đỏ
Bước 2: Hoàn thiện thông tin 
       + Điền đầy đủ Thông tin hồ sơ. Các thông tin có dấu (*) là bắt buộc phải nhập, không được để trống.
       + Đính kèm Công văn đăng ký dùng phòng họp.
       + Đính kèm giấy tờ khác (nếu có).
Bước 3: Mã bảo mật
       + Nhập Mã bảo mật. Nếu muốn đổi mã bảo mật khác thì nhấn vào nút thay mới.
Bước 4: Nộp hồ sơ
        + Nhấn nút Nộp hồ sơ.
       + Sau 3 phút, Hệ thống sẽ gửi Thông báo tình trạng nhận hồ sơ qua email của Đơn vị đã đăng ký. 
Thông báo kết quả: Kết quả sẽ được thông báo trong vòng 02 ngày làm việc.
Yêu cầu
1
Đơn vị đăng ký dùng phòng họp trực tuyến phải nộp hồ sơ tối thiểu 3 ngày trước ngày tổ chức họp để đảm bảo Cục CNTT có thể bố trí được tài nguyên phòng họp
Căn cứ pháp lý
Hồ sơ gồm:
Đề nghị Quý Cơ quan hoàn thành biểu mẫu và các tài liệu nộp hồ sơ qua mạng như sau:
STT Tên giấy tờ: Số bản Tệp đính kèm Mẫu đơn
1 Công văn có dấu và chữ ký của thủ trưởng đơn vị đề nghị dịch vụ họp trực tuyến (bản scan dấu đỏ): 1 Tải về
2 Giấy tờ khác (nếu có): 1
Mã bảo mật
Các thủ tục hành chính khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây