Kết quả vòng chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022

Thứ ba - 08/11/2022 14:53
Cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022” là cuộc thi được sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. 

Vòng Chung khảo cuộc thi năm nay đã diễn ra vào ngày 5/11/2022, với sự có mặt của 10 đội Việt Nam và 10 đội thuộc 6 nước ASEAN (Indonesia, Malaysia, Campuchia, Lào, Singapore và Thái Lan). Các đội Việt Nam dự thi tập trung tại Học viện Kỹ thuật mật mã, Hà Nội. Các đội ASEAN tham dự theo hình thức trực tuyến (online) dưới sự giám sát của của Ban giám khảo qua hệ thống Hội nghị truyền hình. Sau 8 giờ thi đấu liên tục, kết quả vòng Chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN năm 2022 như sau: Giải Nhất cuộc thi là đội của Đại học CNTT- ĐHQG TP. HCM. Giải Nhì thuộc về các đội của Đại học Duy Tân và Học viện Kỹ thuật mật mã. Giải Ba là các đội của Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học công nghệ-ĐHQG Hà Nội và Học viện Kỹ thuật Quân sự.
 
Tin 01 T11
Ông Tô Hồng Nam- Phó Cục trưởng Cục CNTT-Bộ GDĐT, ông Lương Thế Dũng- P. Giám đốc
Học viện Kỹ thuật mật mã và ông Nguyễn Xuân Nam- Giám đốc chiến lược
 công ty an ninh mạng Viettel trao giải cho các đội thi

Cuộc thi là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp góp phần vào công tác đào tạo nguồn nhân lực an toàn thông tin. Là môi trường cho các bạn sinh viên CNTT nói chung, ngành An toàn thông tin thấy được tầm quan trọng của công tác an toàn thông tin, xây dựng được một hệ sinh thái đầy đủ, tự chủ về an toàn thông tin phục vụ phát triển kinh tế đất nước, công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây