Kết quả vòng chung khảo  Cuộc thi Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN năm 2021

Thứ tư - 17/11/2021 08:12
Ngày 13-11-2021 đã diễn ra vòng chung khảo Cuộc thi sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021. Qua 14 năm liên tiếp, lần đầu tiên vòng chung khảo được tổ chức hoàn toàn trực tuyến. Vòng chung khảo cuộc thi năm nay là cuộc đua tài của 17 đội tuyển sinh viên của 8 nước ASEAN đã vượt qua vòng sơ khảo, bao gồm 10 đội của 6 trường đại học, học viện của Việt Nam và 7 đội của 7 trường đại diện cho các nước Brunei, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào và Thái Lan.

Sau 8h thi đấu, chiều tối 13-11-2021, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp cùng Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo); Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức lễ trao giải vòng Chung khảo cuộc thi.
 
T2
Ông Tô Hồng Nam, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo),
Phó Ban Tổ chức Cuộc thi (bên trái) trao giải cho đội đoạt giải nhì, tại lễ trao giải trực tuyến.

Phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải cuộc thi, ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch VNISA khẳng định: “Các em đã vượt qua 2 đợt thử thách và tham dự vòng chung khảo hôm là những sinh viên ưu tú, các em đã thể hiện niềm đam mê nghề nghiệp và khao khát chinh phục thử thách mới, trưởng thành hơn trong hành trang nghề nghiệp. Những năm qua, cuộc thi luôn là một cơ hội để các sinh viên lĩnh vực ATTT trau dồi thêm trình độ về ATTT, học hỏi lẫn nhau và giao lưu với thí sinh từ các nước ASEAN”. 
Kết quả chung khảo, 01 đội đạt giải Nhất đến từ trường Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội (gồm có 4 sinh viên Đinh Quang Vũ, Phan Công Hậu, Nguyễn Cao Bảo Long, Lê Trần Hải Tùng); 02 đội đạt giải Nhì đến từ phân hiệu Học viện Kỹ thuật mật mã Tp. HCM và Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG Tp.HCM (mỗi đội 4 thành viên). Ngoài phần thưởng được nhận tại lễ trao giải trực tuyến, các sinh viên đạt giải cao sẽ được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây