Trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các đội đạt giải cao Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021.

Thứ sáu - 26/11/2021 15:38
Trong khuôn khổ Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam năm 2021 do Hiệp hội An toàn thông tin (VNISA) tổ chức ngày 25/11/2021 đã diễn ra lễ trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho đại diện các đội đạt giải Nhất, giải Nhì Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã đến tham dự và chỉ đạo Hội thảo trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội, tham dự Hội thảo trực tuyến còn có đại diện lãnh đạo nhiều bộ, ngành, địa phương với khoảng 1000 khách mời tham dự trực tuyến (chưa kể khách dự tại các điểm cầu).

Cuộc thi do Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Thông tin và Truyền thông. Năm nay là năm thứ 14 liên tiếp Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và là lần thứ 3 Cuộc thi mở rộng tới các nước trong khối ASEAN. Năm 2021, do diễn biến của dịch bệnh Covid Cuộc thi được tổ chức hoàn toàn trực tuyến nhưng thu hút được đông đảo nhất các đội tham gia, trong đó có các đại diện của 07 quốc gia ASEAN.

Theo Quyết định số 4428/QĐ-BGDĐT ngày 24/11/2021, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen cho 12 sinh viên thuộc 3 đội thi đã đoạt giải Nhất (01 đội), giải Nhì (02 đội) trong cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN” năm 2021. Đội đạt giải Nhất đến từ trường Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội (gồm có 4 sinh viên Đinh Quang Vũ, Phan Công Hậu, Nguyễn Cao Bảo Long, Lê Trần Hải Tùng); 02 đội đạt giải Nhì đến từ phân hiệu Học viện Kỹ thuật mật mã Tp. HCM (gồm 4 sinh viên Nguyễn Đặng Khải, Hồ Huỳnh Thanh Uyên, Phạm Ngọc Nhiên, Võ Văn Thông) và đến từ Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG Tp.HCM (gồm 04 sinh viên Nguyễn Quốc Trung, Lê Bảo Hiệp, Phạm Kha Luân, Trần Quốc Thắng).

Tại Hội thảo, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch VNISA Nguyễn Thành Hưng cùng đại diện khách mời từ các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp, hiệp hội theo dõi trực tiếp và trực tuyến, ông Tô Hồng Nam Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho đại diện đội đạt giải Nhất cuộc thi năm nay.
 
T3
Ông Tô Hồng Nam, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (bên trái)
trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho đại diện đội đạt giải Nhất Cuộc thi.

Với sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và các cấp lãnh đạo Trung ương và địa phương, Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN các năm tới đây chắc chắn sẽ mở rộng quy mô và có thêm nhiều giải thưởng giá trị. Qua đó đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức trách nhiệm về an toàn thông tin, thúc đẩy phong trào học tập an toàn thông tin trong các nhà trường, tôn vinh các tài năng trong lĩnh vực an toàn thông tin, góp phần phát triển nguồn nhân lực an toàn thông tin Việt Nam đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số nước nhà./.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây