Công văn số 173/CNTT ngày 01/04/2020 của Cục CNTT về việc hỗ trợ của các doanh nghiệp ngành TTTT cho GDĐT trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ năm - 02/04/2020 13:36
Kính gửi:  
  - Các đại học, trường đại học, học viện;
- Các trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm;
- Các sở giáo dục và đào tạo;
- Sở Giáo dục - Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu.

Triển khai Biên bản hợp tác số 01/BB-BTTT-BGDĐT ngày 26/3/2020 giữa Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GDĐT) trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, căn cứ Biên bản hợp tác đồng hành, hỗ trợ của doanh nghiệp ngành thông tin và truyền thông với ngành giáo dục đào tạo trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (Biên bản gửi kèm), Cục Công nghệ thông tin (CNTT) thông tin cụ thể nội dung và đầu mối liên hệ hỗ trợ như sau:
 
TT Tên doanh nghiệp Nội dung hỗ trợ Đầu mối liên hệ hỗ trợ
1 Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) 1. Hỗ trợ miễn phí hạ tầng CNTT cho các cơ sở đào tạo đại học gồm: Máy chủ, chỗ đặt máy chủ, đường truyền đảm bảo dạy, học trực tuyến.
2. Cung cấp miễn phí giải pháp đào tạo trực tuyến cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học trên toàn quốc.
3. Miễn phí cước data di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến do Bộ TTTT và Bộ GDĐT công bố trong giai đoạn dịch bệnh.
Bà Phạm Thị Ngọc Lan, Giám đốc khối Giáo dục, số điện thoại: 033.666.7788, Email: lanptn1@viettel.com.vn
2 Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) 1. Hỗ trợ miễn phí hạ tầng CNTT cho các cơ sở đào tạo đại học gồm: Máy chủ, chỗ đặt máy chủ, đường truyền đảm bảo dạy, học trực tuyến.
2. Cung cấp miễn phí giải pháp đào tạo trực tuyến cho toàn bộ các
trường phổ thông, đại học trên toàn quốc.
3. Miễn phí cước data di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh
khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến do Bộ TTTT và Bộ GDĐT công bố trong giai đoạn dịch bệnh.
 
Bà Lê Thị Thanh Thùy, Chuyên viên Ban Chiến lược sản phẩm VNPT, số điện thoại: 0911361388.
3 Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Miễn phí cước data di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến do Bộ TTTT và Bộ GDĐT công bố trong giai đoạn dịch bệnh. Ông Nguyễn Hải Việt, Chuyên viên Ban
KHCN -TCT Viễn thông MobiFone, số điện thoại: 0904348886.
4 Công ty Cổ phần Viễn thông Di
động Vietnamobile
Miễn phí cước data di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến do Bộ TTTT và Bộ GDĐT công bố trong giai đoạn dịch bệnh. Bà Phạm Thu Hải - Phụ trách Chính sách, đối ngoại, Vietnamobile, số điện thoại: 0928866288.

Căn cứ điều kiện, nhu cầu thực tế, đề nghị các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm và các sở giáo dục và đào tạo nghiên cứu, liên hệ với các doanh nghiệp nêu trên để phổ biến, tổ chức triển khai, hỗ trợ kịp thời việc dạy - học trực tuyến trong thời gian dịch bệnh Covid-19.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị phản ánh về Cục Công nghệ thông tin - Bộ Giáo dục và Đào tạo (Địa chỉ: số 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Email: Cuccntt@moet.gov.vn; Điện thoại: 024 38695144 – máy lẻ 438) để phối hợp, giải quyết.

Nội dung chi tiết xem tại file đính kèm./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây