Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ vào Top 40 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Thứ tư - 04/11/2015 14:48
Ông Lê Hoàng Thảo - Phó Giám đốc CUSC (thứ 4 từ trái sang) - đại diện nhận danh hiệu “Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”. Ảnh: ĐH Cần Thơ.

Ông Lê Hoàng Thảo - Phó Giám đốc CUSC (thứ 4 từ trái sang) - đại diện nhận danh hiệu “Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”. Ảnh: ĐH Cần Thơ.

GD&TĐ - Thông tin từ Trường ĐH Cần Thơ: Trung tâm Công nghệ Phần mềm Trường ĐH Cần Thơ (CUSC) vừa được vinh danh “Top 40 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam 2015” và “VNITO Award 2015”.

Buổi lễ vinh danh 2 giải thưởng “Top 40 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam 2015” và “VNITO Award 2015” đã diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế Gia công xuất khẩu phần mềm Việt Nam và Ngày Công nghệ Thông tin Nhật Bản 2015 tại TP Hồ Chí Minh, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đây là chương trình đặc biệt và lần đầu tổ chức tại Việt Nam dành riêng cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực gia công CNTT (ITO/BPO). Giải VNITO Award 2015 được tổ chức nhằm chọn lọc, thẩm định, ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh và phát triển xuất sắc trong lĩnh vực ITO/BPO tại Việt Nam.

Theo đó, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt nam (VINASA) đã chính thức công bố danh sách 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015. Trong đó có 16 doanh nghiệp trong lĩnh vực BPO, IT Outsourcing, Offshoring; 17 doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT; 7 doanh nghiệp trong lĩnh vực Nội dung số, Ứng dụng và Giải pháp cho mobile.

Theo VINASA đánh giá, 40 doanh nghiệp được lựa chọn năm nay là những tên tuổi thực sự xứng đáng khi có tổng doanh thu lên đến trên 14.300 tỉ đồng, chiếm 1/4 tổng doanh thu ngành phần mềm và nội dung số, giải quyết việc làm cho hơn 23.300 nhân lực trình độ cao, chiếm 1/6 nhân lực toàn ngành.

CUSC - Trung tâm Công nghệ Phần mềm Trường ĐH Cần Thơ rất xuất sắc được đánh giá là một trong 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015, và được xếp hạng thứ 2 trong 17 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT.

Tiếp nối danh hiệu “Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”, CUSC cũng được đánh giá là đơn vị triển vọng trong lĩnh vực Outsourcing và được bình chọn nhận giải VNITO Award 2015.

Việc được bình chọn và được vinh danh với danh hiệu “Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015” và giải thưởng “VNITO Award 2015” là sự khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của CUSC.

Thế mạnh của CUSC là sự phát triển song song hai mảng hoạt động: Đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao theo mô hình “Đào tạo - Sản xuất phần mềm - Thực tiễn” và Sản xuất, gia công phần mềm, nên CUSC có nhiều thuận lợi trong việc tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các dự án thực tế và đồng thời hoạt động sản xuất, gia công phần mềm luôn được đảm bảo tốt bởi nguồn nhân lực CNTT ổn định về chất lượng và số lượng.

Tác giả bài viết: Quốc Ngữ

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây